Kaspersky Lab tặng 80.000 bản quyền nhân dịp Tết 2015

Từ ngày 15/01/2015 đến 15/02/2015, Kaspersky Lab thực hiện chương trình Quà tặng Tết 2015: “Dê vàng lộc đỏ, bày tỏ yêu thương” với hàng ngàn phần quà hấp dẫn và ý nghĩa, nhằm tri ân người tiêu dùng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của Kaspersky trong năm vừa qua.

Cụ thể, 80.000 bản quyền 6 tháng Kaspersky Anti-Virus và Kaspersky Internet Security sẽ được tặng kèm cùng hộp sản phẩm khi khách hàng mua Kaspersky Antivirus 1PC, 3PC và Kaspersky Internet Security 1PC, 3PC trên toàn quốc. Đây là sản phẩm bản quyền chính hãng có đầy đủ tính năng như bản quyền thương mại. Khách hàng phải kích hoạt sử dụng trước ngày 30/04/2015. Sau thời gian đó, bản quyền sẽ tự kích hoạt để trừ dần thời gian sử dụng.

Ngoài ra, cũng trong dịp này, khách hàng sẽ được tặng bao lì xì Tết Ất Mùi khi mua sản phẩm Kaspersky Anti-Virus và Kaspersky Internet Security, số lượng lên đến 600.000 bao lì xì.

Trong một thế giới của các mối đe dọa an toàn công nghệ thông tin ngày càng tinh vi như hiện nay, người dùng luôn muốn phần mềm bảo mật họ sử dụng phải đáng tin cậy để có khả năng bảo vệ họ an toàn trước các mối đe dọa mạng trên tất cả các thiết bị. Đứng trước nhu cầu đó, Kaspersky Lab liên tục cập nhật và cải thiện giải pháp bảo mật của mình để đảm bảo dữ liệu của khách hàng cũng như bảo vệ sự riêng tư, các giao dịch tài chính hàng ngày, giữ con cái họ an toàn trước những tổn hại trực tuyến. Phiên bản mới nhất của Kaspersky 2015 kết hợp một số công nghệ hoàn toàn mới, giúp cải thiện mức độ bảo vệ chống lại phần mềm độc hại, giám sát ngăn chặn webcam của người sử dụng bị tiếm quyền, và bảo vệ chống lại những rủi ro của hoạt động trên các mạng Wi-Fi miễn phí.

Việc đưa ra chương trình quà tặng Tết 2015 là nỗ lực và cam kết của Kaspersky nhằm đem đến sự bảo vệ tuyệt đối và toàn diện nhất cho khách hàng. Hiện nay có 1,5 triệu người mua bản quyền Kaspersky tại Việt Nam với thị phần hơn 60%. Kaspersky được tạp chí PC World bình chọn là sản phẩm phần mềm diệt virus tốt nhất Việt Nam 7 năm liên tiếp.

Tin liên quan:

Standard Post with Image

Khảo sát từ Kaspersky: Bảo mật mạng chưa phải là vấn đề ưu tiên của 3 trên 10 người dùng trực tuyến tại Đông Nam Á

Nghiên cứu của Kaspersky đã chỉ ra những lo ngại về việc gia tăng các hoạt động trực tuyến trong bối cảnh giãn cách vì đại dịch

Chi tiết
Standard Post with Image

KASPERSKY – KẾT NỐI AN TOÀN, TRÚNG NGÀN QUÀ TẶNG

Nhằm tri ân quý khách hàng đã tin tưởng và chọn mua sản phẩm phần mềm bảo mật diệt virus Kaspersky trong thời gian qua, Công ty TNHH Nam Trường Sơn...

Chi tiết
Standard Post with Image

Chương trình Ưu Đãi Gia Hạn Bản Quyền Dành Cho Khách Hàng Thân Thiết của Cửa hàng trực tuyến Kaspersky

Nhằm tiếp tục mang lại nhiều chương trình ưu đãi dành cho quý khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ Kaspersky trong thời gian qua, Cửa hàng trực tuyến...

Chi tiết