Sản phẩm cho mobility

  • Acronis Access Connect
  • Acronis Access
  • Acronis Access Advanced
 
  Acronis Access Connect Acronis Access Acronis Access Advanced
Giới thiệu Là giải pháp chia sẽ file và Print cho việc tích hợp các các máy Mac vào doanh nghiệp, cho phép máy Mac và Windows cùng tồn tại và hợp tác trên mạng Được thiết kế riêng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, cho phép người dùng truy cập một cách an toàn, đồng bộ và chia sẽ file từ bất cứ nơi nào bằng cách sử dụng bất kỳ thiết bị - Desktop, Laptop, tablet hoặc smartphone. Người dùng di động có thể truy cập các nội dung mà họ cần từ các file server, NAS, Sharepoint và máy tính và chia sẽ file, folders với đồng nghiệp, đối tác, khách hàng. An toàn, đầy đủ, nhanh chóng để cài đặt và sử dụng. Được thiết kế cho phép người dùng truy cập một cách an toàn, đồng bộ và chia sẽ file từ bất cứ nơi nào bằng cách sử dụng bất kỳ thiết bị - Desktop, Laptop, tablet hoặc smartphone. Người dùng di động có thể truy cập các nội dung mà họ cần từ các file server, NAS, Sharepoint và máy tính và chia sẽ file, folders với đồng nghiệp, đối tác, khách hàng. An toàn, đầy đủ, nhanh chóng để cài đặt và sử dụng.
Đối tượng khách hàng Là các công ty thuộc mọi quy mô, ở đó máy Mac cần sử dụng dịch vụ file và Print giống như window Cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Cho doanh nghiệp vừa và lớn
Chức năng -  cho phép người dùng Mac kết nối đến windows server -  loại bỏ thời gian trễ, mất file, file bị khóa, vấn đề permission, file bị lỗi và ứng dụng bị treo -  cho phép người sử dụng tìm kiếm nhanh chóng các file với nội dung tìm kiếm đầy đủ từ các file server, NAS với hỗ trợ Spotlight Search -  cải thiện sự tích hợp giữa người dùng Windows và Mac -  tiết kiệm thời gian và giảm sự thất vọng do không tương thích trước đó -  cho phép người sử dụng truy cập các file của họ bằng cách sử dụng các thiết bị di động như iOS, Android hoặc điện thoại Windows, máy tính bảng -  Dễ dàng sử dụng: -  Cài đặt chỉ trong vài phút, cung cấp ngay lập tức -  Cho phép người sử dụng dễ dàng truy cập, đồng bộ và chia sẻ các tập tin mà họ cần ở bất cứ đâu, bất cứ lúc nào, bằng cách sử dụng bất kỳ thiết bị nào -  Nhân viên có thể truy cập và đồng bộ nội dung nằm trên file server, NAS, Sharepoint và PC hoặc Mac -  An toàn và dễ dàng đồng bộ và chia sẻ nội dung -  Có thể tự động hóa quá trinh chia sẽ nội dung quan trọng cho các group -  Private and Secure: -  Tích hợp với AD cung cấp xác thực -  Tự động và ngay lập tức đồng bộ nội dung giữa các thiết bị và máy chủ cho phép nhân viên dễ dàng phục hồi nội dung nếu thiết bị của họ bị mất, bị đánh cắp, bị phá hủy hoặc bị hỏng -  Xác thực mạnh đảm bảo rằng cá nhân chỉ được quyền truy cập nội dung của bạn và chia sẽ nội dung với bên ngoài chỉ khi được phép -  Cung cấp audit để kiểm soát người dùng đang làm và những người đang truy cập và chia sẽ nội dung của bạn -  Content, Anywhere, Anytime: xác thực nhân viên truy cập, đồng bộ và chia sẻ nội dung trên file server, sharepoint, NAS và kho dữ liệu khác sử dụng thiết bị bất kỳ - iPhone, Android, tablet, Laptop, PC hoặc Mac -  Scales to any number of user and server: hỗ trợ môi trường lớn -  Secure In-app Editing and Annotation: user có thể tạo và chỉnh sửa tài liệu office -  Advanced Security and Control: cung cấp khả năng quản lý để tạo ra các chính sách an ninh và đảm bảo kiểm soát và tuân thủ đối với nội dung, người dùng và các thiết bị -  Tích hợp AD: tích hợp AD để xác thực, quản lý tài khoản, và thiết bị -  Tracking and Audit Trails: cung cấp lịch sử giao dịch bao gồm cả chức năng tìm kiếm, lọc và export, cho IT khả năng hiển thị để xem những gì người dùng đang làm, những gì các tài liệu mà họ truy cập và người mà họ chia sẽ tài liệu -  Encryption: cung cấp chứng nhận mã hóa cho thiết bị FIPS 140-2 -  Smart card support: tăng cường xác thực với sự hỗ trợ cho smart card ( CAC/PIV ) cung cấp cho tổ chức của bạn với xác thực hai yếu tố theo yêu cầu của cơ quan chính phủ và một số quy định
Hệ thống hỗ trợ Server • Operating System: Windows Server. 2012 R2 or 2008 R2 recommended. • Windows 8, 7, Vista, XP Pro, XP Embedded • Processor: Dual or quad core recommended • RAM: 2GB minimum; 4GB recommended • Access Connect volumes must be on NTFS formatted drives Mac • Mac OS X 10.2.3 or later supported, including 10.9 Mavericks and 10.10 Yosemite • No Mac software installation is required Mobile • Acronis Access mobile app running on iOS, Android or Windows tablet. CLIENT SUPPORT • iPad 2, iPad 3, iPad 4, iPad mini, iPad Air • iPhone 3GS, 4, 4S, 5, 5C, 5S and 6/6+ (iOS 6 or later) • Android Phones and Tablets (Android 2.2 or later) • Windows: XP Pro, Vista, 7, 8, 8.1 • Mac OS X 10.6 and higher • Web Browsers: Firefox, Internet Explorer, Google, Chrome, SafariSERVER SUPPORT • Windows Server 2008 and 2012 • Intel/AMD Server platform • Virtualisation environments supported CLIENT SUPPORT iPad 2, iPad 3, iPad 4, iPad mini, iPad Air • iPhone 3GS, 4, 4S, 5, 5C, 5S and 6/6+ (iOS 6 or later) • Android Phones and Tablets (Android 2.2 or later) • Windows: XP Pro, Vista, 7, 8, 8.1 • Mac OS X 10.6 and higher • Web Browsers: Firefox, Internet Explorer, Google, Chrome, SafariSERVER SUPPORT • Windows Server 2008 and 2012 • Intel/AMD Server platform • Virtualisation environments supported
 

Tin liên quan:

Standard Post with Image

Sản phẩm cho Provider

Sản phẩm acronis dành cho Provider

Chi tiết
Standard Post with Image

Sản phẩm cho doanh nghiệp

Sản phẩm acronis dành cho doanh nghiệp

Chi tiết
Standard Post with Image

Sản phẩm cho cá nhân

Sản phẩm acronis dành cho cá nhân

Chi tiết